Monday, April 3, 2017

Advanced SystemCare Pro v10.3.0.739 + Crack

Advanced SystemCare PRO 10 cung cấp giải pháp tối ưu hóa máy tính tất cả trong một luôn luôn, tự động, chuyên về các giải pháp ONE-Click để phát hiện, làm sạch, sửa chữa, tăng tốc và cuối cùng là bảo vệ PC. Để bảo vệ tốt hơn sự riêng tư của người dùng với Advanced SystemCare 10, tab "Bảo vệ" mới được bổ sung, được thiết kế để cung cấp truy cập nhanh để bảo vệ trình duyệt khỏi bị theo dõi bằng cách tự động dọn dẹp dấu vết riêng tư khi trình duyệt đóng lại và phát hiện và chống lại các cuộc tấn công của plugin độc hại / Thanh công cụ của Trình duyệt Theo dõi Trình duyệt và Plugin / Thanh công cụ Xóa trong tab này. Advanced SystemCare 10 là một chương trình bảo trì PC cực kỳ dễ sử dụng, tiện ích hệ thống hàng đầu thế giới cho sức mạnh của PC Cao cấp! Với công nghệ hệ thống mới, Advanced SystemCare cho phép bạn chạy máy tính nhanh hơn,
Advanced SystemCare Pro v10.3.0.739 + Crack

Tính năng, đặc điểm :

  • Giữ máy tính của bạn chạy ở hiệu suất cao điểm. Hoàn toàn tối ưu Windows để đạt được hiệu suất hệ thống tối đa và tốc độ Internet hàng đầu bằng cách giải phóng sức mạnh của hệ thống, dựa trên cách bạn sử dụng máy tính cá nhân và cấu hình mạng. Nó biến PC của bạn thành một máy tính cá nhân kinh doanh, một trạm làm việc hiệu quả, một trung tâm giải trí, một máy chơi game hay một máy tính khoa học.
  • Bảo vệ an ninh máy tính với sự bảo vệ thêm. Phát hiện và phân tích môi trường bảo mật Windows. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo bằng cách sử dụng các tệp định nghĩa cập nhật để ngăn phần mềm gián điệp, tin tặc và các cuộc tấn công không tặc từ cài đặt các chương trình độc hại trên máy tính của bạn. Xóa và cập nhật lịch sử hoạt động của máy tính.
  • Một cú nhấp chuột để giải quyết đến 10 vấn đề máy tính thông thường. Advanced SystemCare thừa hưởng tính dễ sử dụng từ các phiên bản trước, với khả năng mạnh hơn. Với một cú nhấp chuột, nó quét và sửa chữa mười vấn đề máy tính và bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa an ninh ẩn.
  • Tối ưu hóa thời gian thực với chức năng ActiveBoost. ActiveBoost, công nghệ tích cực chạy trong nền thông minh quản lý tài nguyên hệ thống trong thời gian thực, liên tục phát hiện các tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa việc sử dụng CPU và RAM.
  • Hơn 20 công cụ thông minh chuyên dụng để bảo trì máy tính hàng ngày. Advanced SystemCare tích hợp hộp công cụ mới nhất của IObit , với hơn 20 công cụ thông minh chuyên dụng để bảo trì PC hàng ngày cũng như các nhu cầu tiên tiến. Tính năng Hộp công cụ có các công cụ để làm sạch hệ thống, tối ưu hóa và sửa chữa, các công cụ tăng cường bảo mật và các công cụ để kiểm soát hoàn toàn hệ thống PC.
  • Công nghệ đám mây để cập nhật cơ sở dữ liệu. Công nghệ "Cloud mới" đảm bảo rằng cơ sở dữ liệu được cập nhật liên tục để bạn có thể hưởng lợi từ các định nghĩa và cấu hình mới nhất.
  • Tăng máy tính của bạn để làm việc và chơi game. Bây giờ bạn có hai lựa chọn Turbo Boost, Work Mode và Game Mode. Ngoài ra, bây giờ bạn có thể điều chỉnh cấu hình của mỗi chế độ từ màn hình chính.
  • Đăng ký làm sạch sâu và tối ưu hóa thế hệ tiếp theo. An toàn dọn dẹp registry, dọn dẹp registry và dọn dẹp toàn bộ registry để tối đa hiệu suất. Tìm và sửa các lỗi registry mà các tiện ích khác bỏ lỡ với công nghệ "Quét sâu".
  • Tự động hoạt động ở chế độ nền. Tiện ích mạnh mẽ này hoạt động liên tục, tự động và lặng lẽ trong nền trên máy tính của bạn. Bạn có thể thiết lập chương trình trên một lịch trình thường xuyên hoặc để nó hoạt động tự động khi máy tính của bạn không hoạt động.
  • Công nghệ Giao diện Người dùng Mới để bắt đầu nhanh hơn và sử dụng ít tài nguyên hơn! Với công nghệ UI mới, Advanced SystemCare sẽ khởi động nhanh hơn bằng cách sử dụng ít tài nguyên hệ thống hơn.
  • Kiến trúc mới và mã nguồn viết lại cho hệ thống 32bit / 64bit! Những cải tiến này sẽ làm cho máy tính của bạn làm việc hiệu quả hơn và ổn định hơn, ổn định ngay cả các hệ thống cũ hơn.
  • Module Chăm sóc Cải tiến với chức năng sạch và tối ưu hóa mạnh mẽ hơn. Các phát triển mới trong mô-đun "Chăm sóc" bao gồm các tính năng như "Start-up Optimization", sẽ quét và làm sạch máy tính của bạn hiệu quả hơn nhiều.
  • Mạnh mẽ chống phân mảnh ổ cứng. Nhanh, mạnh mẽ và hiệu quả cực kỳ hiệu quả Disk Defrag chức năng để chống phân mảnh ổ đĩa cứng - lên đến 10 lần nhanh hơn các công cụ chống phân mảnh khác.

Hướng dẫn:

  1. Cài đặt Cài đặt
  2. Chạy Crack cũng như hệ điều hành của bạn (32 Bit hoặc 64 Bit)
  3. Sử dụng phím nối tiếp
  4. Làm xong!
Download Advanced SystemCare Pro v10.3.0.739 + Crack dưới đây:

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.