Friday, March 31, 2017

Driver Easy PRO v5.5.0 Crack mới nhất

Cập nhật driver cho win 10, driver win10, driver online, cập nhật driver mới nhất.....

DriverEasy đã được thiết kế để tự động phát hiện, tải về và sửa các vấn đề trình điều khiển trên máy tính của bạn. Sau khi hoàn thành, kết quả là một máy tính ổn định hơn với hiệu suất được tăng cường và cải thiện.

DriverEasy có thể cập nhật và bảo trì các trình điều khiển máy tính Windows của bạn một cách tự động với một vài cú nhấp chuột. Ứng dụng này quét máy tính của bạn về các trình điều khiển và tải xuống chưa được cập nhật, thiếu và không tương xứng và cài đặt các phiên bản cập nhật.
Driver Easy PRO v5.5.0 Crack

DriverEasy tạo ra các điểm khôi phục tự động và sao lưu trình điều khiển và sau đó nó cho phép bạn lên lịch quét và cài đặt trình điều khiển riêng lẻ hoặc tất cả cùng một lúc.

Nhìn chung, DriverEasy rất đơn giản để sử dụng, có một chức năng phân tích hệ thống nhanh chóng và có thể tự động tải về và cập nhật trình điều khiển hệ thống của bạn. Nhược điểm là nó có thể không hoạt động hoàn toàn với tất cả các thành phần của nhà sản xuất PC và cập nhật trình điều khiển được giới hạn trong phiên bản dùng thử miễn phí của ứng dụng.

Hướng dẫn cài đặt:

  1. Cài đặt Driver Easy
  2. Đảm bảo chương trình không chạy
  3. Sao chép và thay thế crack vào thư mục cài đặt
  4. Khởi chạy Trình điều khiển Dễ dàng
  5. Đó là tất cả, thưởng thức
Video hướng dẫn:
Đang cập nhật.......

Download Driver Easy PRO v5.5.0 Crack dưới đây:


Chúc các bạn thành công!!!!!!!!!
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.