Tuesday, September 12, 2017

ProShow Producer 9.0.3776 – Biên tập slide chuyên nghiệp

Xin chào các bạn thời gian qua Cộng đồng sinh viên IT không cập nhật tới các bạn những phần mềm mới nhất tới các bạn do mình bận nhiều việc cá nhân cũng như công việc; Kéo theo đo là lượng tương tác trên trang giảm đi rất nhiều. Giờ Công đồng sinh viên IT sẽ tiếp tục cấp nhật thường xuyên các phần mềm mới nhất tới các bạn, ít nhất 1 ngày mình sẽ có 2 bài viết.

Và hôm nay Cộng đồng sinh viên IT xin gửi đến các bạn bản cập nhật phần mềm mới nhất của phần mềm ProShow Producer, một phần mềm biên tập slide chuyên nghiệp nhất trên Windows; Phần mềm đã quá quen thuộc đối với chúng ta.

Phiên bản được cập nhật mới nhất đó là ProShow Producer 9.0.3776 mới nhất được nén dưới dạng Repack cài đặt auto với một cú click chuột, vô cùng tiện lợi nhanh chóng.

ProShow Producer 9.0.3776  – Biên tập slide chuyên nghiệp

ProShow Producer 9.0.3776 – Ứng dụng tất cả trong một cho những người đàm mê trình diễn video tạo slide ảnh tuyệt đẹp. Với ProShow Producer 9, bạn có thể chia sẻ chia sẻ video kỉ niệm của mình với bạn bè, người thân trong gia đình dưới định dạng HD, Full HD và Ultra HD.

Từ khóa tìm kiếm: ProShow Producer 9.0.3776, ProShow Producer 9.0.3776 full crack, ProShow Producer 9.0.3776 mới nhất, ProShow Producer full crack mới nhất, ProShow Producer full key, ProShow Producer mới nhất hiện nay, ProShow Producer 9.0.3776 full keys, ProShow Producer full crack sinhvienit, phần mềm làm video, phần mềm làm video sinhvienit, phần mềm biên tập slide, phần mềm làm video tốt nhất, phần mềm làm clip, phần mềm chỉnh sửa video, phần mềm làm video crack, phần mềm ProShow Producer 9.0.3776, phần mềm ProShow Producer crack mới nhất, phần mềm ProShow Producer 9.0.3776 keygen...

Tính năng, đặc điểm nổi bật:
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng với người mới bắt đầu.
  • Dễ dàng thêm ảnh và video vào chương trình của bạn.
  • Thêm chuyển động vào ảnh tĩnh.
  • Chỉnh sửa ảnh và tạo phụ đề, chú thích đẹp tùy ý.
  • Chia sẻ các chương trình truyền hình của bạn ở nhà hoặc ở chế độ On-the-Go.
  • Và còn rất nhiều tính năng khác nữa,…v….
Download ProShow Producer 9.0.3776

Hướng đãn cài đặt:
Đây là bản cài đặt auto đầy đủ nên sau khi tải về bạn chỉ việc kích chuột vào dòng Silent installation (ENG) để ứng dụng tự động cài đặt.
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.