Saturday, August 19, 2017

EASEUS Partition Master 12.5 Technican Edition Full Crack

EASEUS Partition Master Giải pháp phân vùng ALL-IN-ONE và tiện ích quản lý đĩa cho phép bạn mở rộng phân vùng, đặc biệt là cho ổ đĩa hệ thống, giải quyết vấn đề không gian đĩa thấp, quản lý không gian đĩa một cách dễ dàng trên đĩa GPR.


EASEUS Partition Master 12.5 Technican Edition + Crack

Phần mềm chia ổ đĩa, phần mềm gộp ổ, phần mềm xóa phân vùng, phần mềm gộp ổ không mất giữ liệu, gộp ổ cứng không mất dữ liệu, sửa lỗi ổ cứng, phân chia ổ cứng, chia ổ, EASEUS Partition Master 12.5 Technican Edition + Crack, EASEUS Partition Master 12.5 full Crack, EASEUS Partition Master Crack mới nhất, Download EASEUS Partition Master 12.5 Technican Edition + Crack, Download EASEUS Partition Master full Crack...

Tính năng, đặc điểm:

EASEUS Partition Manager

Giải pháp tốt nhất để tạo, xóa, thay đổi kích thước / di chuyển, trộn, xóa, định dạng phân vùng để sử dụng tốt hơn dung lượng ổ cứng.

  • Mở rộng phân vùng hệ thống NTFS mà không cần khởi động lại để tối đa hóa hiệu năng máy tính. 
  • Safely hợp nhất hai phân vùng liền kề thành một lớn hơn mà không mất dữ liệu. 
  • Chuyển đổi đĩa động sang đĩa cơ bản và chuyển đổi FAT sang NTFS.


Trình chống phân mảnh đĩa và phân vùng Dễ dàng sao chép phân vùng đĩa, khối lượng động hoặc phân vùng GPT để bảo vệ dữ liệu hoặc nâng cấp đĩa, không yêu cầu cài đặt lại hệ thống Windows.

  • Sao chép phân vùng với sao chép tập tin nhanh chóng để bảo vệ dữ liệu của bạn. 
  • Sao chép toàn bộ đĩa cứng khác mà không cần cài đặt lại Windows. 
  • Nâng cấp hệ thống đĩa để một lớn hơn với một cái nhấp chuột. 
  • Sao chép an toàn khối lượng động vào đĩa cơ bản và thay đổi kích thước của đĩa cơ bản, v.v.
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.