Wednesday, May 10, 2017

WinRAR 5.50 Beta 2 (x86/x64) + Keygen mới nhất

WinRAR là một trình quản lý lưu trữ mạnh mẽ (Windows, Linux, Mac). Đây là một công cụ nén mạnh mẽ với nhiều chức năng bổ sung tích hợp để giúp bạn tổ chức lưu trữ nén của bạn. Nó có thể sao lưu dữ liệu của bạn và giảm kích cỡ của file đính kèm email, giải nén RAR, ZIP và các file khác được tải về từ Internet và tạo các tệp lưu trữ mới ở dạng RAR và ZIP. Người lưu trữ đưa bạn đi trước đám đông khi nén. Bằng cách liên tục tạo lưu trữ nhỏ hơn, WinRAR thường nhanh hơn đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian đĩa, chi phí truyền tải và thời gian làm việc có giá trị. WinRAR lý tưởng cho các tập tin đa phương tiện. Nó tự động nhận ra và chọn phương pháp nén tốt nhất. Thuật toán nén đặc biệt nén các tập tin đa phương tiện, thực thi và các thư viện đối tượng đặc biệt tốt.


TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM:

  • Sử dụng WinRAR giúp bạn vượt qua đám đông khi thực hiện lưu trữ nhỏ hơn so với đối thủ cạnh tranh, tiết kiệm không gian đĩa và chi phí truyền tải.
  • WinRAR cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ cho các tệp nén RAR và ZIP và có thể giải nén lưu trữ CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z.
  • WinRAR cung cấp một giao diện tương tác đồ họa sử dụng chuột và menu cũng như giao diện dòng lệnh.
  • Khi bạn mua giấy phép WinRAR bạn đang mua một giấy phép cho công nghệ hoàn chỉnh, không cần phải mua add-ons để tạo các file tự giải nén, tất cả được bao gồm. Một mức giá, một khoản thanh toán, một lần.
  • Bạn cũng nhận được lợi ích của việc sử dụng trình lưu trữ WinRAR trong suốt cuộc đời. Không phải trả phí nâng cấp. Khi một phát hành mới được thực hiện, chỉ cần tải về và cài đặt, giấy phép của bạn có giá trị cho cuộc sống.
  • WinRAR dễ sử dụng hơn nhiều trình lưu trữ khác với sự kết hợp của một chế độ "Wizard" đặc biệt cho phép truy cập nhanh đến các chức năng lưu trữ cơ bản thông qua một thủ tục câu hỏi và trả lời đơn giản. Điều này tránh sự nhầm lẫn ở các bước sử dụng đầu.
  • WinRAR cung cấp cho bạn lợi ích của mã hóa lưu trữ sức mạnh của ngành công nghiệp bằng cách sử dụng AES (Chuẩn mã hóa nâng cao) với khóa 128 bit.
  • WinRAR hỗ trợ các tệp tin và lưu trữ lên đến 8,589 tỷ gigabyte. Số lượng các tập tin lưu trữ, cho tất cả các mục đích thực tế, không giới hạn.
  • WinRAR cung cấp khả năng tạo các tệp lưu trữ tự trích xuất và lưu trữ đa đĩa.
  • Phục hồi hồ sơ và khối lượng phục hồi cho phép để tái tạo ngay cả vật chất bị hỏng lưu trữ.
  • Các tính năng của WinRAR được phát triển để giữ cho WinRAR hoạt động tốt hơn.
Download WinRAR 5.50 Beta 2 (x86/x64) + Keygen mới nhất tại đây

Nếu gặp khó khăn trong việc download hãy tham khảo:
Hướng đẫn cài đặt:
Nằm trong file " Readme.txt "

Chúc các bạn vui vẻ!!!!!!!!!!!!!!!!1
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.