Thursday, May 11, 2017

Super Hide IP 3.6.1.6 + Patch - Phần mềm ẩn IP mới nhất

Bạn có biết địa chỉ IP của bạn có nghĩa là gì? Bạn có biết rằng địa chỉ IP của bạn bị lộ mỗi khi bạn truy cập vào một trang web? Nhiều trang web và tin tặc sử dụng địa chỉ IP để theo dõi địa chỉ nhà của bạn và các thông tin cá nhân khác. Địa chỉ IP của bạn là danh tính trực tuyến của bạn và có thể được sử dụng bởi tin tặc xâm nhập vào máy tính của bạn, ăn cắp thông tin cá nhân hoặc phạm các tội ác khác chống lại bạn. Super Hide IP cho phép bạn lướt web ẩn danh, giữ địa chỉ IP của bạn ẩn, bảo vệ thông tin cá nhân của bạn chống lại tin tặc và cung cấp mã hóa toàn bộ hoạt động trực tuyến của bạn, tất cả chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.
Super Hide IP 3.6.1.6 + Patch - Phần mềm ẩn IP mới nhất


Tính năng, đặc điểm:

  •  Lướt web ẩn danh Nhấp vào nút Ẩn IP và bạn sẽ được chỉ định địa chỉ IP giả mạo, ngăn không cho người khác nhận được IP thực của bạn khi lướt Internet.
  •  Bảo vệ danh tính của bạn Lướt web nặc danh để ngăn chặn tin tặc hoặc kẻ trộm danh tính theo dõi hoạt động web của bạn hoặc đánh chặn thông tin cá nhân của bạn như thông tin tài chính của bạn.
  •  Chọn quốc gia IP Bạn có thể chọn sử dụng IP giả từ các quốc gia khác nhau thông qua tùy chọn "Chọn quốc gia IP" và có thể Kiểm tra IP trực tiếp.
  •  Gửi Anonymous E-mail Ẩn IP của bạn trong tiêu đề E-mail. Được bảo vệ trong khi gửi e-mail qua Yahoo !, Hotmail, GMail.
  •  Un-ban Yourself từ Diễn đàn và các trang web bị hạn chế Sử dụng Super Hide IP để thay đổi IP của bạn cho phép bạn truy cập bất kỳ diễn đàn hoặc các trang web mà đã bao giờ cấm bạn.
Super Hide IP 3.6.1.6 + Patch - Phần mềm ẩn IP mới nhất tại đấy:

Hướng dẫn cài đặt:

  1. Giải nén và cài đặt ứng dụng
  2. Sao chép Patch cho thư mục cài đặt của chương trình
  3. Tận hưởng thành quả
Chúc các bạn lướt web an toàn!!!!!!!!!!
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.