Tuesday, May 30, 2017

[Windows] IObit Uninstaller Pro 6.4.0.2119 Final + KeyGen

IObit Uninstaller giúp bạn gỡ bỏ các chương trình không cần thiết một cách dễ dàng ngay cả khi Windows "Add or Remove Programs" không thành công. Ngoài việc loại bỏ các ứng dụng không mong muốn, nó cũng quét và loại bỏ các phần thừa thừa một cách dễ dàng. Phần hấp dẫn nhất là nó làm cho một khôi phục lại hình ảnh trước khi gỡ bỏ bất kỳ. Với việc bổ sung thêm các Toolbars Uninstallation Module, IObit Uninstaller giúp bạn gỡ bỏ các thanh công cụ không mong muốn một cách triệt để.

Bạn cũng muốn tải về: IObit Driver Booster

Tính năng, đặc điểm:
  • Dọn dẹp và ổn định hơn máy tính
  • Khi thời gian trôi đi, máy tính của bạn sẽ dễ dàng trở nên chậm chạp sau khi tích trữ dư thừa trong registry sau khi gỡ bỏ nói chung. Nhưng bây giờ người dùng có thể gỡ bỏ các chương trình và tất cả các dư thừa một cách nhanh chóng chỉ bằng 1 cú nhấp chuột trong IObit Uninstaller; Và nhận được một máy tính sạch hơn, nhanh hơn và ổn định hơn. Ngoài ra, IObit Uninstaller cũng có thể gỡ bỏ các chương trình và ứng dụng được cài sẵn trong Windows 10.
  • Duyệt nhanh hơn và an toàn hơn
  • Một số trình cắm thêm độc hại, thanh công cụ và các chương trình tiêm chích không mong muốn sẽ được cài đặt vào các trình duyệt mà không báo trước, điều này sẽ làm bạn bực mình bằng cách làm chậm tốc độ duyệt web và quảng cáo gây phiền nhiễu. Cải thiện Thanh công cụ & Cắm Plug-in sẽ theo dõi và gỡ bỏ tất cả các chương trình vô dụng này và cung cấp cho bạn trải nghiệm lướt web trực tuyến nhanh và sạch sẽ. Và trình cắm Chrome mới được cải tiến có thể gỡ bỏ trình cắm không được cài đặt qua cửa hàng Chrome.
  • Gỡ bỏ mạnh mẽ và an toàn
  • Nhiều chương trình bướng bỉnh không thể gỡ cài đặt hoặc gỡ cài đặt hoàn toàn một cách dễ dàng. IObit Uninstaller có thể mạnh mẽ loại bỏ chúng và xóa tất cả các còn lại, bao gồm cả registry và thư mục tập tin của một số chương trình chống virus cứng đầu. IObit Uninstaller sẽ tiếp tục quá trình gỡ bỏ chưa hoàn thành do hệ thống khởi động lại; Và nó cũng có thể tạo ra một điểm khôi phục hệ thống trước khi gỡ bỏ bất kỳ trường hợp bất ngờ xảy ra.
  • Các công cụ mạnh hơn
  • Đôi khi người dùng sẽ quên gỡ bỏ phần còn lại sau khi gỡ cài đặt, và các công cụ mới trong IObit Uninstaller có thể giúp họ tiếp tục quét mạnh mẽ cho các chương trình trong lịch sử gỡ bỏ cài đặt, cũng như làm sạch các gói cập nhật / Tải về IObit Uninstaller, và bạn thậm chí có thể tìm thấy các công cụ Windows cơ bản trong đó.
Download IObit Uninstaller Pro 6.4.0.2119 Final + KeyGen:
Nếu gặp khó khăn trong việc download hãy tham khảo:
Chúc các bạn thành công!!!!!!!!
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.