Friday, May 26, 2017

[Windows] CleanMyPC 1.8.5.843 + Patch For Windows mới nhất

Xin chào các bạn! Hôm nay Công đồng sinh viên IT tiếp tục gửi đến các bạn công cụ dọn dẹp chăm sóc máy tính khá nổi tiếng được phát triển bởi MacPaw. Các bạn dùng MAC chắc cũng không lạ gì với tiện ích dọn dẹp chăm sóc hệ thống CleanMyMac, một tiện khá tiện dụng. MacPaw đã phát triển tiện ích này trên Windows với tên CleanMyPC. Cộng đồng sinh viên IT gửi đến các bạn phiển bản CleanMyPC 1.8.5.843 + Patch được cập nhật mới nhât, hãy nhanh tay tải về và trải nghiệp ứng dụng dọn rác tốt nhất hiện nay.
[Windows] CleanMyPC 1.8.5.843 + Patch For Windows mới nhất

CleanMyPC là một tiện ích dọn dẹp và bảo trì mới cho Windows từ một nhà phát triển phần mềm MacPaw Inc.,. CleanMyPC bao gồm một bộ công cụ dọn dẹp cho các máy tính Windows. Các thành phần chính làm sạch hứa hẹn để loại bỏ gigabyte của các tập tin từ một máy PC, và được sao lưu bởi năm công cụ bảo trì: Secure Erase, Gỡ bỏ hoàn toàn, Bảo trì Registry, Autorun và Tiện ích & Bộ phận Tiện ích mở rộng.

Download  CleanMyPC 1.8.5.843 tại đây:
Hướng dẫn cài đặt:

  1. Cài đặt tiện ích
  2. Thoát hết chương trình trên khay hệ thống
  3. Chạy file Patch
  4. Hưởng thụ thành quả
Video hướng dẫn:
đang cập nhật....

Chúc các bạn thành công! Nếu gặp khó khăn trong quá trình cài đặt hãy comment dưới khung bình luận mình sẽ hỗ trợ cài đặt.
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.