Friday, November 18, 2016

DriverPack Solution 17.7.16 Offline Full Iso - bộ driver offline được đánh giá là tốt nhất hiện nay

DriverPack Solution 17.7.16 Offline Full Iso - bộ driver offline được đánh giá là tốt nhất hiện nay, driver offline cho máy tính, driver win 10, driver full cho máy tính, driver full cho win 7, driver offline cho win 10
DriverPack Solution 17.7.16 Offline Full Iso - bộ driver offline được đánh giá là tốt nhất hiện nay
Bộ driver offline tốt nhất dành cho máy tính chạy Windows 10/ 8.1/ 8/ 7/ Vista/ XP ( 32bit & 64bit )

Sử dụng DriverPack Solution 17.7.16 Offline Full Iso máy tính của bạn không cần phải có kết nối internet mà chương trình đã tích hợp sẳn hầu hết các trình điều khiển cho tất cả các cấu hình PC và thiết bị mới nhất hiện nay. Do đó người dùng có thể lưu trữ trên usb hoặc ổ cứng gắn ngoài để mang theo sử dụng trên các máy tính khác một cách dễ dàng.

Ngoài chế độ cài đặt driver tự động theo đề xuất của chương trình, ở chế độ Expert mode ( chế độ chuyên môn ), chúng ta có thể dễ dàng lựa cho các driver để cài đặt thêm hoặc cập nhật mới từ danh sách tùy chọn được liệt kê.

Download DriverPack Solution 17.7.16 Offline Full Iso [ 11.38Gb ]

LINK DOWNLOAD FSHARE

Congdongsinhvienit.net
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.