Thursday, November 17, 2016

BB FlashBack Pro 5.9.0 Build 3678 Full Crack - Công cụ quay màn hình

BB FlashBack Pro là một chương trình cho phép bạn quay màn hình máy tính của bạn.Nó có thể ghi lại âm thanh đến từ microphone hay một mục phụ trợ, hoặc các đầu vào từ một webcam. Bạn có thể chọn để ghi lại toàn màn hình hoặc chỉ một cửa sổ hoặc trong một phạm vi cụ thể. Bạn có thể xác định lên đến hai nguồn âm thanh mà chương trình sẽ ghi lại. Bằng cách này, ví dụ, bạn có thể ghi lại một đoạn video hướng dẫn về việc sử dụng một chương trình, với giọng nói của bạn và âm thanh mà chương trình tạo ra.
BB FlashBack Pro 5.9.0 Build 3678 Full Crack - Công cụ quay màn hình

Công cụ này dùng để thu lại các thao tác đang hoạt động trên màn hình thành phim sẽ rất hữu ích đối với công việc hướng dẫn học viên sử dụng máy tính, các chương trình đào tạo từ xa. Loại phần mềm này có rất nhiều trên thị trường, nhưng nhược điểm của đa số các phần mềm đó thường thu lại các bước chuyển động thao tác chậm. Để khắc phục nhược điểm đó, đã có phần mềm BB FlashBack Pro

BB FlashBack Recorder: Thu lại những hoạt động trên desktop. Trước hết, bấm chuột vào biểu tượng.
Lúc đó, một biểu tượng xuất hiện tại khay hệ thống (Systray) . Nhấp chuột phải vào biểu tượng và chọn Record. Để kết thúc việc thu, bấm chọn Stop.

BB FlashBack Player: 
Đây là công cụ để xem và chỉnh sửa các tập tin sau khi quay xong. Bấm vào biểu tượng để mở chương trình.
- Mở tập tin vừa thu được.
- Muốn chỉnh sửa tập tin, bật thanh công cụ lên bằng cách vào trình đơn File\Edit Mode, thanh công cụ sẽ xuất hiện trong cửa sổ.
- Với các công cụ trên, có thể quay một đoạn film rồi chỉnh sửa, lồng ghép hình ảnh ghi chú một cách dễ dàng.
- Ngoài ra, có thể dễ dàng xuất thành các tập tin: AVI, FLASH, EXE bằng cách bấm vào các biểu tượng công cụ.

Download BB FlashBack Pro 5.9.0 Build 3678 Full Crack

Hướng dẫn cài đặt:

  1. Chạy file cài đặt bbflbk5.exe
  2. Chạy file bb.flashback.pro.5.5.0.3504-patch.exe
  3. Mở chương trình và tận hưởng thành quả

congdongsinhvienit.net
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.