Tuesday, March 28, 2017

EaseUS Partition Master v11.10 All Edition Full Crack

EaseUS Partition Master là công cụ phân vùng đĩa cứng toàn diện và phần mềm tối ưu hóa hệ thống cho quản trị dựa trên nền Windows mà không mất dữ liệu. Cả hai hoạt động phân vùng cơ bản và tiên tiến đều có thể được thực hiện bằng phần mềm phân vùng này. Nó được cung cấp để tối ưu hóa hiệu năng của máy chủ hoặc máy chủ không phải là máy chủ bao gồm cả Windows 10 mới nhất bằng cách mở rộng phân vùng hệ thống. EaseUS Partition Master Professional là một giải pháp phân vùng ALL-IN-ONE và tiện ích quản lý đĩa. Nó cho phép bạn mở rộng phân vùng, đặc biệt là cho hệ thống ổ đĩa, giải quyết vấn đề không gian đĩa thấp, quản lý không gian đĩa một cách dễ dàng trên MBR và bảng phân vùng GUID (GPT) dưới Windows 32-bit và 64-bit.

EaseUS Partition Master v11.10 All Edition Full Crack

Các chức năng quản lý đĩa cứng phổ biến nhất được mang cùng với sự bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ bao gồm: Trình quản lý phân vùng, Trình tạo đĩa và phân vùng và Thuật sỹ Phục hồi phân vùng. Hơn nữa, bạn có thể tạo đĩa CD / DVD khả năng khởi động trong trường hợp hệ thống khởi động thất bại.

Làm thế nào để kích hoạt?
  1. Cài đặt EaseUS Partition Master
  2. Sao chép và thay thế crack để cài đặt thư mục
  3. Khởi chạy chương trình phân vùng EaseUS
  4. Đó là tất cả, thưởng thức
Download EaseUS Partition Master v11.10 All Edition Full Crack dưới đây:
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.