Wednesday, October 19, 2016

CCleaner 5.23.5808 mới nhất [Portable + Professional Edition]

CCleaner là công cụ số một để làm sạch máy tính Windows của bạn . Nó bảo vệ sự riêng tư trực tuyến của bạn và làm cho máy tính của bạn nhanh hơn và an toàn hơn . Ứng dụng này rất dễ sử dụng , một cú nhấp chuột làm sạch để bắt đầu có thể tối ưu hóa máy tính của họ trong vài giây. Ngoài ra, nó được đóng gói với các tính năng tiên tiến cho người sử dụng điện .

Nó là một hệ thống tối ưu hóa và công cụ bảo mật miễn phí . Loại bỏ các tập tin không sử dụng từ hệ thống của bạn , giúp Windows chạy nhanh hơn và giải phóng không gian đĩa cứng có giá trị . Nó cũng làm sạch dấu vết của hoạt động trực tuyến của bạn như lịch sử Internet của bạn.

CCleaner có thể chạy từ một ổ đĩa USB và được cài đặt hoặc chạy trên một máy tính mà không có một quá trình cài đặt phức tạp . Nó có thể xác định các tập tin , thư mục và khóa registry để bỏ qua từ quá trình làm sạch .

Download CCleaner 5.23.5808 mới nhất 

Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP, Vista, Windows 7, 8, 8.1, 10 (32-bit, 64-bit).
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.