Saturday, April 2, 2016

Connectify Hotspot Pro 2016 – Phần mềm phát WiFi tốt nhất hiện nay

Connectify Hotspot Pro 2016 được biết đến là một phần mềm phát wifi trên Laptop số 1 hiện nay. Nó cho phép bạn thiết lập mạng wifi từ Laptop mà không cần thiết bị đắt tiền khác. Mọi thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng, tivi đều được kết nối Internet qua mạng WiFi bạn tạo.



Với chế độ mã hoá bảo mật WPA2, thật khó để hack wifi nếu như không nói là không thể truy cập wifi trái phép. Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng khi bị dùng trộm dẫn tới tốc độ truy cập giảm, tốn băng thông như trước nữa. Màn hình hiển thị kết nối, lượng tài nguyên đã sử dụng đối với mỗi thiết bị riêng biệt.

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ mạng Internet ADSL thông thường, Connectify pro cung cấp cho bạn giải pháp phát wifi từ mạng 3G, 4G tiện dụng, tốc độ nhanh.



Connectify Hotspot nhận card mạng của máy tính và tự động cấu hình nó như là một điểm truy cập mạng wifi, giao cho bạn một tên mạng và mật khẩu. Nhấp vào “Start Hotspot” sẽ làm cho điểm truy cập của bạn hoạt động, cho phép bất kỳ thiết bị lân cận với các mật khẩu kết nối với nó. Tab ‘Khách hàng’ sẽ cho bạn thấy những thiết bị đang kết nối hotspot của bạn.

Download Connectify Hotspot Pro 2016

Tương thích trên hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10

Hướng dẫn cài đặt phần mềm phát wifi
Giải nén tập tin tải về, sau đó chạy file ConnectifyInstaller.exe để tiến hành cài đặt. Không khởi động lại máy tính khi cài xong nhé.

Thoát chương trình khi cài hoàn tất, tắt cả trong Task Manager nữa.

Copy file kích hoạt kèm theo vào thư mục cài đặt rồi chạy nó, nhấn nút Activate Pro và đợi nó hiện thành công.

Chạy file BLOCKHosts.bat bằng quyền quản trị Administrator.

Bây giờ bạn mở phần mềm Connectify Hotspot Pro 2016 lên và trải nghiệm thành quả nhé. Giờ đây bạn đã sở hữu phần mềm phát wifi tuyệt vời mà không lo giới hạn ngày dùng, kết nối hat bất cứ điều gì khác.
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.