Monday, March 14, 2016

CleanMyPC 1.7.2 Dọn dẹp rác máy tính tốt nhất

CleanMyPC là một phần mềm dọn rác máy tính chất lượng của hãng MacPaw. Ngoài phiên bản chính dành cho hệ điều hành Mac OS thì họ cũng phát triển thêm cho hệ điều hành Windows. Bạn có thể dùng nó để dọn rác, tăng tốc máy tính PC, Laptop dễ dàng. So với CCleaner luôn được mệnh danh là #1 trong mảng dọn rác thì mình lại có đánh giá CleanMyPC tốt hơn. Xét về giao diện, tính năng cũng như các công cụ hỗ trợ người dùng đều vượt trội hơn. Chưa kể thời gian qua CCleaner bị “tố” là nguyên nhân gây lỗi Win do can thiệp sâu vào hệ thống, xóa file không nên xóa và một vài điều khác. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sự thay thế chất lượng và hiệu quả hơn thì hãy bắt đầu trải nghiệm với phần mềm mà Phanmemaz.com giới thiệu trong buổi tối ngày hôm nay.



Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm, phân mảnh ổ cứng là do phát sinh rác, tập tin không còn dùng đến nhưng vẫn chiếm dung lượng. Cũng như trình duyệt web thì trên Win thường có bộ nhớ cache, tập tin đệm các kiểu để giúp việc truy xuất, xử lý dữ liệu nhanh hơn so với lần đầu tiên. Cơ mà nó cũng như con dao 2 lưỡi khiến rác ngày một nhiều. Lúc này bạn cần nhờ tới sự giúp sức từ phần mềm dọn rác máy tính, mình đề xuất cho các bạn dùng CleanMyPC.

Chương trình này sẽ làm sạch máy tính của bạn bằng cách dò tìm, phát hiện và loại bỏ các tập tin không cần thiết, thùng rác và các file còn xót lại sau khi gỡ bỏ ứng dụng không triệt để. Xóa tập tin, thư mục an toàn, không để lại dấu vết cũng không thể khôi phục, kiểm tra chuyên sâu các vấn đề liên quan tới Registry. Ngoài ra, với công cụ gỡ bỏ ứng dụng tận gốc thì bạn hoàn toàn yên tâm về việc xóa hoàn toàn phần mềm, chương trình bất kì nào mà bạn muốn mà không lo còn xót lại tập tin hay key trong hệ thống Registry.

Lợi ích mà CleanMyPC mang lại khi sử dụng


  • Dưới đây là một số chức năng chính mà phần mềm dọn rác này cung cấp cho người dùng máy tính Windows. Thao khảo trước khi quyết định có dùng nó hay không nhé.
  • Dọn dẹp bộ nhớ đệm cache và file logs.
  • Xóa tập tin Help và Language.
  • Xóa các tập tin, thư mục rác còn xót lại khi gỡ ứng dụng.
  • Xóa dữ liệu hoàn toàn, không thể phục hồi, giúp bảo vệ dữ liệu riêng tư khỏi nguy cơ đánh cắp trái phép.
  • Bao gồm trình gỡ bỏ ứng dụng tận gốc, bạn không cần phải cài thêm bất cứ phần mềm gỡ nào khác. Tuy nhiên, mình đề xuất cho bạn dùng Total Uninstall Professional để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Dọn dẹp Registry hiệu quả, loại bỏ các đường dẫn không tồn tại.
  • Quản lý các ứng dụng, dịch vụ khởi động cùng Windows.
  • Quản lý Gadgets và các tiện ích mở rộng trên trình duyệt web.
  • Tăng tốc máy tính nhờ vào việc dọn dẹp thông minh, xóa các file không cần thiết.
  • Giao diện làm việc thân thiện, giải quyết các vấn đề nhanh chóng, không yêu cầu kỹ năng hay trình độ chuyên môn.

Download CleanMyPC 1.7.2

Hỗ trợ và tương thích hoàn toàn với hệ điều hành Windows XP/7/8/8.1/10.

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi thực hiện việc cài đặt như bình thường. Nó không kèm theo phần mềm quảng cáo hay tiện ích hãng nào khác nên việc cài diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

Khi cài xong thì bạn thoát chương trình, không được mở lên đâu nhé. Tiếp theo bạn copy file kích hoạt Key CleanMyPC bản quyền kèm theo vào thư mục cài đặt.

Lưu ý: Copy đúng bản x86 hay x64 phù hợp với hệ điều hành bạn đang dùng.

Bây giờ mở phần mềm lên rồi khám phá xem nó có gì hay ho thôi.

Một số hình ảnh về phần mềm dọn rác máy tính này

Màn hình đầu tiên khi mở phần mềm lên. Để bắt đầu quét thì bạn nhấn Scan Now.



Quá trình quét nhanh chóng và hiển thị dung lượng ổ cứng có thể tiết kiệm sau khi xóa các tập tin rác, file không cần thiết.



Xóa dữ liệu vĩnh viễn, tại đây bạn chọn tập tin hoặc thư mục muốn xóa an toàn rồi làm theo hướng dẫn trên màn hình là được.



Dọn dẹp Registry theo chuẩn, bạn không phải lo có sự sai sót nào đó trong đây. Nó sẽ tiến hành xóa các đường dẫn, khóa Registry không còn hoạt động do việc gỡ ứng dụng, driver không tận gốc.



Tăng tốc khởi động máy tính nhờ vào trình quản lý các ứng dụng khởi động cùng Windows.



CleanMyPC giúp bạn xóa cache, file log, help. language cho cả các ứng dụng, Windows cũng như trình duyệt Web.



Để dọn dẹp máy tính được hiệu quả thì bạn cần phải trải nghiệm một vài phần mềm khác nhau, từ đó có sự lựa chọn tối ưu nhất. Với chương trình CleanMy PC 1.6.0 mới nhất cho cả phiên bản x86 và x64 này thì hãy sẵn sàng cho một chiếc máy tính PC, Laptop hệ điều hành Windows hoàn toàn mới, chạy nhanh hơn, hiệu suất hơn bao giờ hết.


    Cộng đồng Sinh Viên IT

    Cộng đồng Sinh Viên IT

    Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

    Có thể bạn thích

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.