Wednesday, January 6, 2016

Premier License tới 2023 và Avast! Internet Security License tới 2018



Hôm nay Cộng đồng sinh viên IT chia sẻ cho các bạn Chia sẻ Avast! Premier License tới 2023 và Avast! Internet Security License tới 2018.

Link Download 

Download Avast Free Antivirus 2016 - Ngăn chặn virus, spyware, chống phần mềm gián điệp
Những mối lo lắng của bạn về virus trên máy tính sẽ được Avast Free Antivirus sẽ giải quyết tất cả bằng khả năng bảo vệ hoàn toàn chủ động. Bạn sẽ được cảnh báo liên tục về những đường link nguy hiểm hay bất cứ một tập tin nào chứa virus xuất hiện trên máy tính cùng với thông tin chi tiết về những dữ liệu nguy hiểm này để có phương pháp loại bỏ chúng.
Với những thuật toán bảo mật hàng đầu thế giới hiện nay, phần mềm  Avast Free Antivirus mang lại sự yên tâm cho người dùng với hiệu quả bảo vệ mà phần mềm mang lại. Phần mềm còn thường xuyên được nâng cấp về chức năng thích nghi với môi trường virus ngày càng tinh vi trên máy tính, nhắm mang đến sự hài lòng cho người dùng.
Virus tấn công máy tính luôn là sự ám ảnh với bất cứ ai và nếu như dữ liệu bị virus lấy mất sẽ có rất ít cơ hội để lấy lại. Hiện nay có rất nhiều phần mềm bảo mật khác nhau như: AVG Antivirus Free, Avira Free AntiVirus hay Bkav ... đều thực hiện bảo mật máy tính khá tốt. Nếu như AVG Antivirus Free hay Avira Free AntiVirus là phần mềm do nước ngoài phát hành thì Bkav lại là một trong những phần mềm được phát triển bởi người Việt - bởi Tập đoàn công nghệ Bkav.

Avast Free Antivirus được đánh giá là một trong những phần mềm bảo mật hỗ trợ người dùng tốt nhất hiện nay, hầu hết người dùng đều có cảm nhận tốt khi tải Avast Free Antivirus và sử dụng nó. Các tính năng của Avast Free Antivirus không những được cải thiện như: Behavior Shield, Remote Assistance, cải tiến các công nghệ đám mây và thiết lập tiết kiệm điện năng, công nghệ CSU (Continuously Streaming Update), công nghệ DeepScreen, Software Updater, Browser Cleanup... tất cả đều được cải thiện nhằm ngăn chặn và bảo vệ người dùng tốt nhất, tránh những rủi ro liên quan tới vấn đề bảo mật.
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.