Tuesday, January 26, 2016

PC Cleaner Pro 2016 14.0.16.1.25 + Key Tối ưu hóa hiệu suất máy tính

PC Cleaner Pro là một tiện ích bảo trì hệ thống được thiết kế để tăng hiệu suất tổng thể máy tính của bạn bằng cách dọn sạch file không cần thiết, các loại khác nhau về các mối đe dọa, cũng như các tập tin cookie và các mục nhạy cảm khác. Nó cũng có thể chấm dứt tiến trình đang chạy và tạo ra điểm khôi phục hệ thống.

Khi bạn chạy tiện ích lần đầu tiên, nó sẽ tự động bắt đầu quét máy tính truy tìm các lỗi, các tập tin lỗi thời và virus. Bạn có thể kiểm tra bằngmột cái nhìn tổng quan với tất cả các chi tiết về vấn đề xác định, chẳng hạn như ngày cuối quét và một số vấn đề, phần mềm độc hại và các vấn đề đã được cố định.

Bạn có thể làm cho các ứng dụng nhận ra các vấn đề cụ thể trong hệ thống của bạn, chẳng hạn như vấn đề hệ thống và các lỗi registry, file rác, dữ liệu lịch sử, các mục ActiveX, và các tập tin đáng ngờ (ví dụ như virus, sâu, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo).



PC Cleaner Pro sẽ giúp bạn tạo ra nhiều bản sao lưu hệ thống, do đó bạn có thể dễ dàng khôi phục lại hệ thống của bạn về trạng thái trước trong trường hợp có điều gì sai trái. Công cụ này có thể tự động xử lý các quá trình cập nhật cơ sở dữ liệu và xác định phần mềm.

Hơn nữa, bạn có thể vô hiệu hóa các chương trình khởi động, các mục rác, làm sạch bộ nhớ bằng cách loại bỏ bất kỳ tập tin quá cũ hoặc dữ liệu lỗi registry, quản lý các phần mở rộng và IE.

Dự kiến ​​nhiệm vụ có thể được thiết lập để làm sạch registry), loại bỏ các dấu vết riêng tư, làm sạch rác hệ thống và dữ liệu rác (bạn có thể loại trừ các tập tin bằng cách mở rộng), cũng như loại bỏ phần mềm độc hại (bạn có thể điều chỉnh độ nhạy để quét , theo dõi các tập tin cookie, và không bao gồm các tập tin dựa trên loại tập tin). Mỗi công việc có thể được thực hiện hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng, vào một ngày và thời gian quy định.

PC Cleaner sẽ quét một cách an toàn hệ thống Windows registry và tìm lỗi hoặc thông tin lỗi thời trong registry. Bằng cách làm sạch những thông tin lỗi thời trong Windows registry, hệ thống của bạn sẽ chạy nhanh hơn và không bị lỗi. PC Cleaner sẽ tinh chỉnh hệ thống hoàn chỉnh để tăng tốc độ máy tính lên 200% hoặc hơn. Bạn sẽ có tải (load) nhanh hơn, cập nhật, lướt web và nhiều hơn nữa. PC Cleaner đã được chứng nhận bảo vệ chống lại Antvirus + Antispyware sẽ quét toàn bộ hệ thống cho các mối đe dọa nguy hiểm bao gồm: virus, spyware, các chương trình giả mạo , trojan, adware, rootkit, dialers, sâu, ký sinh trùng và các chương trình có hại khác có thể được cài đặt trên máy tính của bạn. PC Cleaner là công cụ tất cả trong một chăm sóc bao gồm hơn 20 công cụ chất lượng cao: - Registry Cleaner - System Optimizer - Internet Optimizer - Memory Optimizer - Certified Antivirus + Antispyware - PC Speed Booster - Privacy Protection - Complete PC Maintenance & Tune Up - System Cleaner - Duplicate File Remover - Daily Updates và nhiều hơn nữa!

Một số kết quả mong đợi sau khi chạy PC Cleaner Pro là:

· Sự đáng chú ý nhất là máy tính của bạn sẽ bắt đầu chạy mượt mà hơn
· Thời gian khởi động nhanh hơn
· Cải thiện sự ổn định
· Có khả năng đa nhiệm cho nhiều chương trình với không gian bộ nhớ bổ sung
· Tăng thêm không gian ổ cứng

• Sửa lỗi máy tính của bạn
PC Cleaner sẽ quét một cách an toàn hệ thống Registry của Windows và tìm lỗi hoặc thông tin lỗi thời trong registry. Bằng cách vá những thông tin lỗi thời trong Windows registry, hệ thống của bạn sẽ chạy nhanh hơn và lỗi.

• Tăng hiệu suất máy tính của bạn
PC Cleaner tối ưu hóa là cách nhanh nhất để điều chỉnh các thiết lập hệ thống cùng một lúc. PC Cleaner sẽ phân tích hệ thống của bạn và điều chỉnh PC của bạn hoạt động ở hiệu suất tối đa của nó.

• Tăng tốc độ máy tính của bạn
PC Cleaner sẽ làm hoàn chỉnh hệ thống của bạn để tăng tốc độ máy tính lên 200% hoặc nhiều hơn. Bạn sẽ tải về , tải lên nhanh hơn cũng như lướt web và nhiều hơn nữa.

• Certified Virus + Spyware Protection
PC Cleaner sẽ quét hệ thống hoàn chỉnh cho các mối đe dọa nguy hiểm bao gồm: virus, spyware,. các chương trình giả mạo , trojan, adware, rootkit, dialers, worms, ký sinh trùng và các chương trình có khả năng gây hại khác có thể được cài đặt trên máy tính của bạn.

• Ngăn chặn tai nạn và đóng băng
PC Cleaner sẽ làm sạch một cách an toàn, sửa chữa và sửa chữa tất cả các loại của các vấn đề máy tính và các lỗi là nguyên nhân gây tai nạn, bị đóng băng và hệ thống chậm .

• Làm sạch hệ thống của bạn
Trong cách sử dụng một máy tính từ ngày này sang ngày khác, bạn sẽ tích lũy rác trong hệ thống. Bạn có thể làm tăng đáng kể hiệu suất máy tính và sự ổn định của bạn bằng cách loại bỏ những tập tin này.

• Bảo vệ riêng tư
PC Cleaner được thiết kế để bảo vệ bạn bằng cách làm sạch tất cả các dữ liệu lịch sử không mong muốn trên máy tính của bạn mà cũng có thể đặt bạn vào nguy cơ của hành vi trộm cắp danh tính.

• Tối ưu hóa Internet
PC Cleaner sẽ tự động điều chỉnh kết nối internet để tăng siêu nhanh khi lướt web , tải nhanh hơn bao gồm: âm nhạc, phim, trò chơi và video.

• Tối ưu hóa hệ thống
PC System Optimizer là cách nhanh nhất để điều chỉnh tất cả các thiết lập hệ thống của bạn cùng một lúc.
Tối ưu hoá máy tính hoạt động bằng cách xác định các loại mô hình PC bạn có và những chương trình mà bạn đã cài đặt. Sau đó, nó sẽ điều chỉnh các thiết lập hệ thống để máy tính của bạn sẽ hoạt động ở công suất tối đa .

• Tối ưu hóa bộ nhớ
PC Cleaner sẽ tối ưu hóa bộ nhớ của bạn và phục hồi bộ nhớ bị lãng phí (RAM), không gian và cải thiện hiệu suất hệ thống.

• Quản lý khởi động
Startup Manager cho phép bạn kiểm soát những chương trình được khởi chạy khi bạn khởi động máy tính . Bạn có thể vô hiệu hóa các chương trình không cần thiết mà làm chậm máy tính.

• Quản lý gở bỏ cài đặt
Tính năng này cho phép bạn dễ dàng gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng mà bạn không muốn .

• Quản lý BHO
Ổn định trình duyệt và tốc độ hiệu quả bằng cách quản lý các đối tượng trợ giúp trình duyệt và Plugins.

• Quản lý ActiveX
PC Cleaner sẽ xác định khả năng gây hại ActiveX.
Triệu chứng Windows ActiveX có thể bao gồm các chương trình lock-up, làm chậm hiệu suất máy tính, đóng băng hệ thống, tắt máy và các vấn đề khởi động, và các lỗi cài đặt.

• Gở loại bỏ tập tin trùng lắp.
PC Cleaner Duplicate File Remover sẽ dễ dàng tìm và gỡ bỏ bản sao và giúp bạn lấy lại không gian đĩa có giá trị và cải thiện các dữ liệu hiệu quả. Các tập tin trùng lặp hầu hết đều là các rập tin dư thừa và không cần thiết, do đó, giữ cho chúng chỉ là một sự lãng phí không gian đĩa cứng.

Một số tính năng khác
· Trojans, phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp. Tất cả đều được làm sạch và xử lý một cách dễ dàng bởi PC Cleaner Pro
· Các lỗi thông thường và ngay cả lỗi Active X được loại bỏ với các công cụ làm sạch registry được tích hợp vào PC Cleaner Pro
· PC Cleaner Pro cung cấp một số bảo vệ đánh cắp nhận dạng được bổ sung bằng cách bảo vệ dữ liệu riêng tư và loại bỏ dữ liệu lịch sử không cần thiết
· PC Cleaner Pro động cơ đã tinh chỉnh , nó có thể quét toàn bộ hệ thống máy tính và tinh chỉnh nó bằng mọi cách có thể giúp tăng tốc độ máy tính
· PC Cleaner Pro loại bỏ lôn xộn ngẫu nhiên trong máy tính của bạn, các hình thức lộn xộn từ việc sử dụng hàng ngày và có thể dễ dàng được loại bỏ bằng cách sử dụng PC Cleaner Pro

Download PC Cleaner Pro 2016 14.0.16.1.25 + Key

Nguồn bài viết:thegioitinhoc.vn
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.