Wednesday, December 16, 2015

Theme Windows 7/8/8.1/10 Noel [Christmas Skin Pack 2015]

Chào đón mùa giáng sinh với Christmas Skin Pack 2015.Không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm rồi chỉ cần click chuột là bạn đã khoác lên bộ giao diện chào đón giáng sinh cho máy tính của mình. Từ ICON, thanh dock rồi hình nền, theme đều được khoác lên màu sắc đỏ rực đặc trưng của giáng sinh.



Mặc dù trên trang chủ tác giả có nói chỉ dùng cho Win 7/8/8.1 nhưng mình đã thử nghiệm trực tiếp lên Windows 10 và đã thành công. Không có lỗi phát sinh nào cả nên bạn hoàn toàn yên tâm cài đặt nhé.

Christmas Skin Pack cũng như các gói khác, họ đều tích hợp các phần mềm quảng cáo kèm theo. Thay vì thói quen click Next điên đảo không cần biết trời đất là gì thì bạn phải thật từ từ để bỏ qua những cái khỉ gió đó nhé.

Download theme Noel Christmas Skin Pack đẹp


Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.