Friday, August 14, 2015

Ứng dụng giả lập Android trên PC tốt nhất hiện nay

Droid4x là một trong các ứng dụng miễn phí giả lập trò chơi, phần mềm dưới dạng File .apk dành cho các loại máy tính, laptop tốt nhất hiện nay.


Khi có Droid4x trên PC, Laptop bạn sẽ được tha hồ chơi các trò chơi, ứng dụng dành cho Android khi bạn chưa đủ điều kiện mua điện thoại loại hệ điều hành này. Trải nghiệm trên màn hình to như PC, Laptop thì còn gì bằng nữa chứ?



Ngoài chức năng chính là Giả Lập - chạy các file apk, Droid4x còn có nhiều tính năng phụ rất hữu ích như: Phát Wifi, Điều chỉnh âm thanh - độ phân giải màn hình tùy ý, điều chỉnh độ sáng - hình nền - chế độ ngủ, hiển thị ngày giờ - dung lượng pin (nhắc nhở sạc khi pin yếu), chụp ảnh màn hình, đổi ngôn ngữ thành tiếng Việt.



Để cài đặt File Android .apk trên Droid4x có 2 cách:

1. Tải về máy trực tiếp

- Sau khi đã hoàn tất cài đặt giả lập Droid4x, các bạn có thể dùng PC của mình lên mạng để tải File .apk (các trò chơi, ứng dụng Android) về ngay PC, Laptop bạn. Sau đó mở File .apk đó ra máy sẽ tự động bật ứng dụng Droid4x cài file .apk đó cho bạn.

2. Sử dụng trình duyệt trong Droid4x

- Bạn có thể tải các file .apk (game, ứng dụng) ngay trên Droid4x bằng chức năng Trình Duyệt hay cửa hàng CH Play được tích hợp sẵn. Khi mở trình duyệt chúng ta cứ sử dụng như một chiếc điện thoại hệ điều hành Android thông thường.

Cài đặt và các tính năng phụCài đặt và các tính năng phụ
Như vậy, ứng dụng giả lập Android này thật quá dễ để sử dụng phải không nào? Nếu bạn nào không hiểu tiếng Anh có thể vào mục Setting -> Language -> chọn Tiếng Việt để trải nghiệm dễ hơn nhé. Nhanh tay tải về để thử ngay chiếc điện thoại thông minh ngay trên PC của bạn nào.

* Lưu ý:

- File bạn tải về chắc chắn có định dạng .apk (của Android)

- Trong khi cài đặt nhớ tắt các phần mềm không cần thiết để giảm RAM tránh đơ máy.

- Một số máy cấu hình yếu hoặc một số lỗi đang được khắc phục sẽ không thể tránh các lỗi ngoài ý muốn.(đen màn hình, load lâu)

- Droid4x chạy hầu hết các trò chơi, ứng dụng chứ không phải tất cả. (khoảng 70-80% chạy ổn)

Tải Droid4x về máy

Chúc các bạn vui vẻ!!!!!11
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.