Monday, August 10, 2015

StartIsBack - Công cụ làm trong suốt thanh Taskbar Windows 10

Windows 10 ra mắt cũng được một thời gian ngắn. Nhiều người thích và nhiều người cũng không thích những tính năng cũng như giao diện mới. Bài này mình giới thiệu đến các bạn hai thủ thuật tuỳ biến Windows 10. Hi vọng có thể giúp các bạn thoải mái hơn trong việc sử dụng.



 Mang nút Start trở lại, thanh Taskbar trong suốt...


Trước hết bạn cần tải phần mềm StartIsBack  (lưu ý, bản này là bản dùng thử 30 ngày) Phần mềm này cho phép bạn tuỳ biến nhiều thứ của nút Start như: thay đổi icon, mang menu start cũ trở lại... nhưng mình giới thiệu đến tính năng làm mờ thanh taskbar thôi nhé. Những tuỳ biến kia bạn có thể tự tìm hiểu thêm.



Sau khi cài đặt, các bạn chuyển qua tab Appearance, tick ở dòng Use custom taskbar coloring, sau đó kéo thanh trượt về bên trái. Như hình trên.

Và đây thành quả của mình :D




Download: StartIsBack

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.