Monday, June 29, 2015

Công cụ kích hoạt bản quyền cho tất cả phần mềm trong Adobe CC 2015 một cách đơn giản.

Adobe Universal Patcher là công cụ cho phép bạn kích hoạt bản quyền cho tất cả phần mềm trong seri Adobe CC 2015 một cách đơn giản, giao diện trực quan và rất nhanh chóng. Thay vì đi tìm kiếm từng bản Active cho mỗi chương trình bạn dùng thì giờ đây nó được tích hợp trong một ứng dụng gọn nhẹ. Nhận thấy đây là chương trình khá hay và hữu ích cho những ai đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm này lên mình đăng tải lên Blog cho các bạn tải về kích hoạt. Bởi giá bản quyền của chúng rất đắt, đại đa số người dùng ở Việt Nam không có điều kiện sở hữu bản quyền chính hãng nên đành dùng lậu thôi.



Adobe Creative Cloud là một dịch vụ từ Adobe Systems cung cấp cho người dùng truy cập đến dãy phòng của công ty phần mềm thiết kế đồ họa, biên tập video, các ứng dụng phát triển web, và các dịch vụ điện toán đám mây. Creative Cloud được lưu trữ trên Amazon Web Services.

Nó hoạt động trên một phần mềm như là một mô hình dịch vụ, nơi mà người tiêu dùng không mua một giấy phép cho một bản sao của phần mềm, mà chỉ là thuê nó trong suốt thời gian của các thuê bao. Khi đăng ký kết thúc và không được gia hạn, người sử dụng sẽ mất quyền truy cập vào các ứng dụng cũng như một số công việc được lưu trong định dạng độc quyền mà không thể được sử dụng với các ứng dụng cạnh tranh.

Download  Adobe Universal Patcher

Hướng dẫn sử dụng

Tải về các thiết lập của CC 2015 Ứng dụng
Tắt kết nối INTERNET CỦA BẠN (quan trọng)
Khởi động trình cài đặt. Chọn Try trong màn hình đầu tiên
Click vào Đăng ký trong cửa sổ tiếp theo (Or Not ID Adobe của bạn, nếu bạn đã đăng nhập vào máy tính của bạn)
Nó sẽ hiển thị một lỗi, Sau đó bấm Đăng nhập sau
Chấp nhận Điều khoản Cấp phép và cài đặt
Khi cài đặt kết thúc và nhấn Launch Now.In cửa sổ tiếp theo bạn kích Đăng nhập sau
Bây giờ bạn sẽ nhận được một thông báo thử nghiệm. Chỉ cần nhấp vào Start Trial.
Photoshop (hoặc ứng dụng được cài đặt) sẽ khởi động ngay bây giờ. Chờ cho đến khi nó tải hoàn toàn sau đó đóng nó.
Bây giờ tải về và chạy Adobe Universal Patcher
Nhấn patch danh sách thả xuống và cuộn xuống dưới cùng. Chọn Adobe CC Application (32 bit hoặc 64 bit)
Click vào nút Patch và duyệt đến đường dẫn cài đặt của Photoshop CC năm 2015 (hoặc ứng dụng được cài đặt) – ví dụ: C: \ Program Files \ Adobe \ Adobe Photoshop CC 2015
Chọn file amtlib.dll và chọn Open
Chờ cho đến khi kết thúc vá (nó sẽ in lỗi, chỉ cần bỏ qua chúng)
Bây giờ bạn chạy file BLOCKHosts.bat cho as administrator / Hoặc chặn các ứng dụng được cài đặt bằng cách sử dụng một tường lửa
Bây giờ bạn có phiên bản đầy đủ của CC 2015 App :) Bạn có thể bật Internet!


Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.