Thursday, June 15, 2017

[Windows] PowerISO 6.9 (x86/x64) Retail + KeyGen - Phần mềm giải nén file ISO tốt nhất

Phần mềm mở file ISO, Phần mềm mở file ISO tốt nhất, Phần mềm mở file ISO mới nhất, phần mềm giải nến file ISO, phần mềm giải nến file ISO full crack, Phần mềm tạo file ISO, phần mềm sửa file ISO, phần mềm chuyển đổi file ISO , phần mềm mã hóa file ISO, PowerISO mới nhất, PowerISO full crack, PowerISO full keygen...

PowerISO là công cụ nén và xử lý hình ảnh mạnh mẽ, cho phép bạn tạo, trích xuất, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin hình ảnh ISO / BIN, và gắn kết các tập tin này với ổ đĩa ảo bên trong. Và trên hết, các tệp nén có thể được sử dụng trực tiếp mà không cần giải nén.

Có thể quan tâm:



PowerISO 6.9 (x86/x64) Retail + KeyGen

Tính năng, đặc điểm:
  • Hỗ trợ hầu hết các định dạng file ảnh CD / DVD / BD-ROM (ISO, BIN, NRG, CDI, DAA ...).
  • Tệp DAA là gì? Tệp DAA (Direct-Access-Archive) là một định dạng tiên tiến cho tệp hình ảnh, hỗ trợ một số tính năng nâng cao, chẳng hạn như nén, bảo vệ mật khẩu và chia thành nhiều khối.
  • Mở và trích xuất tập tin ISO. Bạn có thể trích xuất tập tin ISO với một nhấp chuột duy nhất.
  • Ghi tập tin ISO vào đĩa CD, DVD hoặc đĩa Blu-Ray. PowerISO là một phần mềm ghi đĩa chuyên nghiệp. Với công cụ này, bạn có thể tạo Audio CD, Data CD, DVD dữ liệu, Video DVD hoặc VCD. PowerISO cũng hỗ trợ ghi đĩa Blu-Ray.
  • Ghi CD nhạc từ các tệp MP3, FLAC, APE, WMA hoặc BIN.
  • Rip Audio CD sang MP3, FLAC, APE, WMA, hoặc BIN files.
  • Tạo tệp ISO hoặc tệp BIN từ các tệp đĩa cứng hoặc đĩa CD / DVD / BD.
  • Chỉnh sửa trực tiếp tập tin ảnh ISO
Download PowerISO 6.9 (x86/x64) Retail + KeyGen tại đây
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.