Friday, June 24, 2016

CCleaner 5.19.5633 Professional, Business, Technician Key Full, tối ưu tốc độ máy tính hiệu quả nhất

CCleaner 5.19.5633 vừa được cập nhật ngày hôm qua tài trang chủ của hãng. Đây là phần mềm dọn rác máy tính được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó được nghiên cứu và phát triển bởi hãng Poriform từ nhiều năm nay. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn phiên bản phù hợp. Có 4 version, đó là: Free, Professional, Business, Technician.



CCleaner là cái tên không còn xa lạ với người dùng máy tính Windows. Ngay từ thời dùng Windows XP hay Win 10 mới đây thì nó đã được biết đến. Trong số các cách tăng tốc máy tính thì dọn dẹp rác, registry được ưu tiên hàng đầu. Và CCleaner thực sự đã làm rất tốt công việc này.

Dung lượng khá nhẹ, giao diện thân thiện, cách sử dụng đơn giản. Không ngẫu nhiên mà CCleaner lại thành công như ngày hôm nay. Trải qua nhiều phiên bản, hãng Piriform không ngừng hoàn thiện và cải tiến để hiệu quả hơn. Giờ đây, bất cứ người dùng đều biết cách sử dụng, tự tay chăm sóc máy tính mỗi ngày.

CCleaner 5.19.5633 có gì mới ?

  • Bất cứ phần mềm nào cũng vậy, phiên bản mới thì ắt hẳn có những thay đổi mới rồi. Vì chẳng lẽ không có gì cải thiện thì nâng cấp lên làm gì có đúng không nào ?

  • Dưới đây là một số thông tin gửi đến bạn:

  • Xoá lịch sử duyệt web trên Google Chrome và Mozilla Firefox được tốt hơn.

  • Tăng cường chức năng dọn rác Windows 10 cho cả máy tính PC và Laptop.

  • Cải thiện hiệu suất giám sát màn hình.

  • Hỗ trợ bảng mã chữ Unicode.

  • Giao diện được chăm chút và thân thiện hơn.

  • Và một số lỗi nhỏ có tại phiên bản trước.


CCleaner 5.19 có khả năng dọn dẹp, tối ưu cho các trình duyệt web và hệ thống Windows. Nó còn giúp bạn phân tích và sửa lỗi Registry cực kì hiệu quả.

Ngoài ra, chức năng gỡ bỏ ứng dụng, tạo điểm khôi phục, xoá file vĩnh viễn cũng khá hay. Giao diện người dùng hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Điều này sẽ phá vỡ rào cản về ngôn ngữ, phần mềm được phổ biến tới nhiều người hơn.

Download phần mềm dọn rác máy tính


Làm thế nào để cài đặt + kích hoạt bản Full

Giải nén và chạy file cài đặt.
Tắt phần mềm diệt Virus và thoát CCleaner.
Lựa chọn phiên bản muốn dùng và nhấn Activate.
Chờ hộp thoại thông báo thành công hiện ra.
Xong, trải nghiệm thôi.

Chúc các bạn thành công!!!!!!!!!!!!!!!!1
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.