Wednesday, June 15, 2016

Avast Premier 2016 bản quyền tới năm 2022 miễn phí

Avast Premier 2016 là khắc tinh của các loại Virus, phần mềm độc hại trên máy tính, điện thoại hiện nay. Nó được tích hợp đầy đủ tính năng của toàn bộ các phiên bản khác của Avast và bổ sung những tính năng nâng cao hơn.



Avast Premier 2016 có gì mới ?

  •     Quản lý và đồng bộ Password, tự động điền vào khung đăng nhập để không phải thao tác gì nhiều. Tất nhiên là bạn cần phải lưu và kích hoạt chế độ này. Ngăn chặn nguy cơ đánh cắp tài khoản thông qua bàn phím mà chúng ta được biết đến với cái tên là Keylog các kiểu đó.
  •     Kết nối trình duyệt an toàn, chặn truy cập vào trang không đáng tin cậy, bảo vệ dữ liệu thông tin nhập vào thanh toán, mua sắm online, loại bỏ nguy cơ virus và keylog tiềm ẩn.
  •     Giao diện người dùng được cải tiến, sử dụng dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.
  •     Chức năng Feedback giúp kết nối người sử dụng với nhà sản xuất để họ có những thay đổi kịp thời.
  •     Chế độ Avast Smart Scan bao gồm tất cả trình Antivirus, Software Updater, Browser Cleanup, Home Network Security, Cleanup, và Passwords trong một. Chỉ 1 lần quét để kiểm tra toàn bộ tình trạng an toàn của máy tính.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Avast Premier 2016 Key Full

Trước tiên, bạn cần tải phiên bản cài đặt mới nhất và Key theo liên kết dưới đây:

OK, bây giờ bạn hãy thực hiện từng bước sau để cài lên máy tính PC, Laptop.

Click phải vào file setup rồi chọn Run as administrator. File Online yêu cầu kết nối mạng, còn file mình chia sẻ ở trên là bản Full, cài Offline vô tư.



Bây giờ bạn nhấn Install, để thay đổi ngôn ngữ thì bạn click vào English ở góc phải phía trên và chọn Tiếng Việt nếu muốn.


Quá trình cài Avast Premier 2016 khá nhanh, cửa sổ thông báo việc cài đặt hoàn tất. Mặc định bạn sẽ có 30 ngày dùng thử phần mềm diệt Virus này.







OK, vậy là xong bước đầu tiên. Bây giờ bạn thoát hẳn chương trình ở thanh Taskar góc phải dưới cùng.
Chạy file blockhost.bat để chặn kiểm tra bản quyền tới Server của Avast.
Vào thư mục Avast! Premier Licenses và chạy file Key Avast 2016 trong đó. Hộp thoại hiện ra thì chọn YES để đồng ý.




Wow, như bạn thấy thì việc kích hoạt Key Avast Premier 2016 Full đã thành công, giờ đây bạn đã có bản quyền tới năm 2022. Bảo vệ máy tính cũng như dữ liệu của bạn an toàn hơn, bảo mật hơn với phần mềm diệt Virus chất lượng hàng đầu. Nếu thành công thì hãy chia sẻ cho bạn bè cùng sử dụng ngay từ hôm nay nhé.

Chúc các bạn thành công!!
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.