Thursday, October 1, 2015

Microsoft Office 2016 Full Crack mới nhất

Phiên bản Microsoft Office 2016 chính thức đã được trình làng tới người dùng trên toàn thế giới trong ngày hôm nay. Với một số tính năng mới như  Slack (trò chuyện nhóm) và Trello (quản lý công việc). Chia sẻ dữ liệu giữa các công cụ Word, PowerPoint và Excel dễ dàng hơn...
Trong phiên bản Preview trước đây, Office đi sâu hỗ trợ nhiều hơn với việc tích hợp các tính năng điện toán đám mấy, cho phép người dùng lưu tài liệu vào kho lưu trữ cũng như mở và chỉnh sửa các văn bản tài liệu đã được lưu trữ trực tuyến trước đó. Và còn rất nhiều tính năng khác
Ngay bây giờ, các bạn đã có thể tải Office 2016 32Bit & 64Bit
Tải và cài đặt bản Office 2016 về máy tính để trải nghiệm những tính năng mới và thú vị của trình soạn thảo này nhé. Office 2016 là phiên bản Office mới nhất dành cho cả máy tính lẫn các thiết bị di động, hỗ trợ cho cả hệ điều hành Windows 10. Phiên bản này có nhiều điểm mới bổ sung như thanh công cụ Ribbon, tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, cải thiện OneNote, hỗ trợ tối đa cho màn hình cảm ứng.


Office 2016 được Microsoft dự kiến phát hành vào cuối năm nay, được đánh giá là bộ ứng dụng mới và hiện đại nhất. Giao diện của bộ công cụ đã có sự thay đổi đáng kể, đẹp mắt với nhiều màu sắc rất thu hút người dùng. Bộ phần mềm hứa hẹn sẽ mang đến những tính năng vượt trội dành cho cả người dùng máy tính lẫn thiết bị cảm ứng.

Cách bỏ qua màn hình bắt đầu trong Office 2016

So với các phiên bản trước đây như Office 2007, Office 2010Office 2013 thì Office 2016 có những điểm mới phải kể đến như thanh công cụ Ribbon trên giao diện giúp cho việc soạn thảo văn bản thuận lợi hơn. Đặc biệt phiên bản này được nhiều người đánh giá cao về khả năng hỗ trợ các thao tác cảm ứng như tạo ghi chú ghi lại các ý tưởng nhanh hơn; tạo và cập nhật dữ liệu, chia sẻ tài liệu nhanh chóng trong Word.
Office 2016 đã cho cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt, không giống với các phiên bản trước đây, người Việt thường khó dùng hoặc không sử dụng hết các chức năng của Office vì rào cản ngôn ngữ. Nhưng tới phiên bản Office 2016 này thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Với việc sử dụng giao diện tiếng Việt sẽ giúp mỗi người Việt trải nghiệm được các tính năng hữu ích mà Office 2016 mang lại.

Download Office 2016

Download crack Office 2016

Nếu gặp khó khăn trong việc download hãy tham khảo:



Video hướng đẫn cài đặt:

Chúc các bạn thành công!!!!!!!
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.