Wednesday, August 5, 2015

Microsoft Toolkit 2.6 Beta 1 – Active Win 10 và Office 2016 tốt nhất

Mấy ngày qua vấn đề Active Win 10 được bàn tán khá sôi nổi trên khắp các diễn đàn cũng như mạng xã hội Facebook .Trong khi cách kích hoạt bằng key windows 10 không thành công nữa bởi key đó đã bị block.
Tuy nhiên Có rất nhiều công cụ đã liên tục ra bản mới để hỗ trợ bẻ khóa windows 10.
 Microsoft Toolkit 2.6 Beta 1 cũng không nằm ngoài số đó, là một trong những phần mềm kích hoạt bản quyền Windows, Office được ưa chuộng và an toàn. Chỉ 1 cú nhấp chuột là bạn sẽ loại bỏ đi lo lắng về Windows 10 chưa được kích hoạt.


Với phiên bản  Microsoft Toolkit 2.6 Beta 1 thì bạn đã có thể active windows 10, active office 2016 mới nhất mà Microsoft giới thiệu cho người dùng. Nó có thay đổi một vài yếu tố để quá trình kích hoạt được hoàn hảo, không lỗi phát sinh, chỉ 1 click mà không phải làm gì thêm.

Link download : Microsoft Toolkit 2.6 Beta 1

Chúc các bạn thành công!!!!!!!!!!!!!!!
Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng Sinh Viên IT

Cộng đồng sinh viên IT là nơi chia sẻ các kiến thức cũng như các phần mềm liên quan đến hệ điều hành, ứng dụng, tài liệu liên quan đến lĩnh vực IT. Hãy Chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Google để mọi người cùng sử dụng nhé !

Có thể bạn thích

0 nhận xét:

Post a Comment

Chào bạn, nêu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận.Mỗi ý kiến của bạn đều rất quan trọng.Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.